TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Tổng hợp các web tăng view Youtube




Mình tổng hợp các web tăng view youtube mà mình biết cho anh em. Tất nhiên sẽ không đủ được. Đây chỉ là những web mình mới test trong những ngày qua. Anh em nào có web nào cứ đề xuất để anh em cùng kiếm ăn từ youtube. Tiền trong thiên hạ không thiếu. Vấn đề chúng ta kiếm tiền như thế nào. Sau bài viết này 2 ngày mình sẽ đề cập 1 chủ để là report hoặc lựa chọn chủ đề. Qua đây mình cũng xin thông báo luôn mình ko pro gì về youtube. Nhưng kiếm vài đồng bạc lẻ từ nó mình kiếm đc. Mình cũng không xác định kiếm tiền từ youtube qua việc reup. Nhưng anh em đừng ngần ngại đặt câu hỏi, đừng ngần ngại sẻ chia những gì mình biết. Tin tôi đi dù chỉ một lần: Hỏi giúp bạn làm việc thông minh hơn, Chia sẻ giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn. ( Ai phủ nhận điều này vui lòng liên hệ với tôi) Lan man quá hàng của các bạn đây mình chỉ đưa ra các trang. các trang này vận hành như thế nào chắc chẳng cần nói cũng hiểu. Nếu ko hiểu thì Post lên Group hỏi cho ae trả lời. Chúc ae thắng lợi từ youtube.
1. Hôm nay thêm 1 web tăng view cho youtube. Web này được ae cộng đồng giới thiệu. Mình đang test nhưng share luôn cho ae cùng test cho máu.
Web của Nga ngố tiếp theo. Cũng khá ngon. Có app chạy riêng. ( cách sử dụng bấm vào đây)
Bấm vào đây để đăng ký:
Web này tăng cũng giống Redsurf.
Anh em bấm vào đây để đăng ký: http://www.ytmonster.net/register
Chúc ae quay tay tẹt ga để tăng view youtube.
Bấm vào đây để đăng ký: http://redsurf.ru/ HƯớng dẫn sử dụng web tăng view  tại đây
Trang này tăng view pro vkl luôn. Vượt 301 chắc chắc. :v Mai có cách đăng ký cho ae. Anh em nào muốn đăng ký chạy luôn thì  mở bằng Chrome hoặc Cốc cốc bấm chuột phải chọn Dịch sang tiếng việt là đăng ký như bình thường nhé. nga ngố. lượng view ngon lắm.
2. homepage.exchange Trang web này bạn cần đưa video của mình vào 1 Website. chẳng hạn lập Blogsport để chế độ tự động autoplay video. xong sau đó bạn cho web vào trang tăng view này. Khoảng 500 view 1 ngày.
homepage.exchange
2. Autosurf
Trang này chờ xác nhận link lâu voãi. Ko chờ đc tốt nhất ko sài. :v
3. Hitleap (cách sử dụng bấm vào đây
Web tăng traffic hiệu quả hàng đầu thế giới.
Get Website Traffic

Otohits.net, fast and efficient autosurf
5. 10khit Khuyến cáo chỉ chạy tăng view top xong nghỉ.
6. Websyn Trang này tăng view khá ổn. hơn 100view 1 ngày. khi Setup các bạn chỉ nên setup 100view/video chạy xong xóa đi thêm video khác vào nhé.
autosurf
7. globalehits
Trang web này cho về 300 view mỗi ngày. Cách sử dụng cũng dễ dàng. Tuy nhiên việc add site hơi phức tạp. Mình sẽ dần dần thêm hướng dẫn cho anh em. http://www.globalehits.com/ Cách sử dụng bấm vào đây: http://goo.gl/xQMY4g 8. 247hits Web này cũng hơi nhì nhằng. Nhưng đc cái số lượng cũng tạm ổn. Hơn ko có he he. http://www.247autohits.com/ PS: Nếu muốn vượt 301. Thì đặt số lượng view 1 ngày thấp thôi và thời gian trên 30s. Khi nào qua 301 thì chạy tít mù. Thủ thuật vượt 301 cho video: với 5 website trên mỗi web các bạn setup video của mình chỉ chạy tối đa 70view/h/ngày =>>>>>> 5 web x 70 view > 301view. tỉ lệ bạn qua 301 rất cao. Thử đi. Nếu ko qua bạn set up 50view/ngày hôm sau. Sau 2 ngày là qua 301. Chiến thôi.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Thank you for some other informative website. The place else may just I get that kind of information written in such a perfect method? I have a venture that I am simply now running on, and I’ve been at the glance out for such info.
    get traffic to your website

    Trả lờiXóa
  2. Thanks for every other informative site. The place else may just I get that kind of information written in such an ideal means? I have a venture that I’m just now operating on, and I have been on the look out for such information.
    get traffic to your website

    Trả lờiXóa

Top